Tin tức - Sự kiện

Amway Việt Nam vinh dự được biểu dương TOP công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự đạt danh hiệu Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ và Đổi mới sáng tạo do Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức và biểu dương nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số cho các địa phương, các doanh nghiệp nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Chương trình I4.0 Awards biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh; Thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các địa phương, doanh nghiệp, phát triển kinh tế số; góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số góp phần thực hiện thành công Đề án ” Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” và hội nhập quốc tế thành công.

Quy trình xét chọn được thực hiện cẩn trọng và toàn diện bởi Hội đồng Chuyên môn nhiều kinh nghiệm bao gồm các chuyên gia, nhà khoa học đại diện các cơ quan: Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương, một số Viện nghiên cứu, Trường Đại học, Hội và Hiệp hội nghề nghiệp. Giải thưởng là sự ghi nhận và đánh giá cao của giới chuyên môn đối với các thành tựu chuyển đổi số xuất sắc, thúc đẩy sự phát triển của Amway Việt Nam.

Giải thưởng ghi nhận các thành tựu chuyển đổi số xuất sắc, thúc đẩy sự phát triển của Amway Việt Nam

Tập đoàn Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, Amway đã đẩy mạnh đầu tư để phát triển Hệ sinh thái số (Digital ecosystem) với hơn 30 công cụ kinh doanh giúp tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

Trong đó, có thể kể đến những ứng dụng được thiết kế chuyên biệt để phục vụ tối đa cho nhu cầu cá nhân:

  • Về dinh dưỡng và sức khỏe Nutrilite: BodyKey, ứng dụng Nutrilite Health Run
  • Về chăm sóc sắc đẹp Artistry: Artistry Skin Analyzer
  • Về thiết bị gia đình: Atmosphere Connect

Amway đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng

Tất cả đều được tinh gọn, đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn giúp tăng cường trải nghiệm của nhà phân phối cũng như giúp họ tiết kiệm thời gian, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, chăm sóc và chia sẻ trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.

Website là cửa ngõ quan trọng để tiếp cận khách hàng, Nhà phân phối và khách hàng tiềm năng của Amway Việt Nam. Hằng tháng, website amway.com.vn trung bình có hơn 1 triệu lượt xem, 75% doanh số đặt hàng online, 98% quy trình được số hóa từ khâu nhập dữ liệu, kết nối dữ liệu, xử lý, lập báo cáo và phân tích báo cáo. Việc đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật số giúp doanh nghiệp và Nhà phân phối quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, cũng như đảm bảo việc tuân thủ pháp luật nước sở tại.

Amway Việt Nam đã và đang liên tục tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số

Vì vậy, năm 2022 Amway Việt Nam tự hào lọt vào Top 20 doanh nghiệp đứng đầu về doanh thu Thương mại điện tử trong ấn phẩm Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số – Bộ Công Thương xuất bản. Theo báo cáo, nhóm hàng thực phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe được mua nhiều nhất trên website/ứng dụng thương mại điện tử (21,3%) .

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Amway Việt Nam đã và đang liên tục tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, kỳ vọng trở thành công ty bán hàng trực tiếp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Đây cũng là một trong các chiến lược quan trọng chúng tôi kiên định theo đuổi trên thế giới trong hơn 65 năm qua và sẽ tiếp tục được giữ vững, bồi đắp thêm trong thời gian tới.”

Related posts
Chuyển đổi sốĐào tạoNghiên cứu sáng tạoTin tức - Sự kiệnTư vấn

DIỄN ĐÀN QUỐC TẾ Y-DƯỢC THÔNG MINH ( SMART HEALTH VIET NAM 2024) - BƯỚC TIẾN MỚI TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ Y TẾ

Ngày 22/11/2024, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Diễn đàn Quốc tế Y-Dược Thông minh –…
Chuyển đổi sốCông nghệLiên hệNghiên cứu sáng tạoTin tức - Sự kiện

VIETNAM DATAFEST 2024 - CHIẾN LƯỢC DỮ LIỆU CHO PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO & THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI SỐ NINH BÌNH

Ngày 24/10/2024, tại khách sạn The Reed, Ninh Bình, chương trình Datafest 2024 chính thức diễn ra với chủ đề “Chiến lược Dữ…
Chuyển đổi sốCông nghệLiên hệTin tức - Sự kiện

Hội thảo khoa học "CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ CHUYỂN ĐỔI XANH TRONG PHÁT TRIỂN CÁCH MẠNG KHOA HỌC CÔNG NGHIỆP 4.0

Ngày 27/09/2024, Liên Hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã chủ trì, với sự phối hợp thực hiện của…
Cùng phát triển với VIDTI

Đăng ký để nhận được thông tin mới nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *